TOP 5 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE DỄ DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Lựa chọn chính xác một phần mềm quản lý bán hàng ngay từ những ngày đầu kinh doanh chính là điều mà ai cũng mong muốn.

Thế nhưng, giữa rất nhiều phần mềm với nhiều mức giá khác nhau, thậm chí có phần mềm MIỄN PHÍ hoàn toàn, làm sao có thể tìm được phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất, dễ sử dụng nhất.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 5 phần mềm quản lý bán hàng online được đánh giá cao nhất dựa vào tiêu chí chung dễ sử dụng.

1. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE TUHA:

Tuha là phần mềm quản lý bán hàng onlien dành cho mọi mô hình kinh doanh từ rất nhỏ đến rất lớn.

Ra mắt đầu năm 2018 cho đến nay, Tuha vẫn là phần mềm quản lý bán hàng online dễ sử dụng nhất hiện nay trên thị trường.

Là một sản phẩm của công ty Pal Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, Tuha có lợi thế lớn khi tận dụng được nền tảng công nghệ sẵn có. 

Một số ưu điểm nổi trội của Tuha có thể kể đến như:

  • Đồng bộ thông tin khách hàng mua trên các kênh online. Nhờ vậy, các doanh nghiệp hiểu được nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.
  • Nhân viên SALE - MARKETING tiếp cận trong vòng chỉ 5 đến 10 phút.
  • Triển khai hệ thống 50-5000 nhân viên lâu nhất chỉ từ 7 -10 ngày.
  • Đây là lợi thế giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ khi có thể cung cấp một trải nghiệm dịch vụ đầy ấn tượng đến khách hàng. 
  • Hệ thống xử lý đơn hàng thông minh giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng online. 
  • Thông tin đơn hàng sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển hoàn toàn tự động, giảm đáng kể thời gian đưa đơn hàng đến tay người nhận.
  • Đầy đủ tính năng nhưng phần mềm Tuha rất dễ sử dụng.
  • Không đòi hỏi những kỹ năng phức tạp để hiểu và ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng Tuha vào việc kinh doanh.
  • Quản lý tồn kho, đơn hàng, đổi trả hàng và báo cáo doanh thu trực quan, chi tiết.
  • Tất cả các thông tin đều được đồng bộ tập trung. Nhờ vậy, mọi báo cáo đều được thực hiện nhanh chóng và chính xác, giúp nhà bán hàng nắm được tình hình kinh doanh hiện tại và có phương hướng phát triển trong tương lai.

Chi phí: MIỄN PHÍ hoàn toàn cho mọi khách hàng đăng ký dùng thử 7 ngày đầu tiên.

2. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SAPO:

Là một sản phẩm của công ty Sapo (Bizweb cũ), phần mềm Sapo chủ yếu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh với các ưu điểm nổi trội sau:

  • Tự động kết nối các kênh bán hàng và các đơn vị vận chuyển giúp việc xử lý đơn hàng được diễn ra nhanh chóng. Tối ưu thời gian và nguồn lực.
  • Nhờ tính năng lưu trữ và đồng bộ dữ liệu, Sapo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch khi không kết nối mạng.
  • Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán. Bên cạnh các phương thức truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng Sapo hỗ trợ thanh toán bằng điểm tích lũy và mã QR Code.
  • Màn hình bán hàng tại cửa hàng và bán online được tách biệt giúp báo cáo chi tiết hơn và đo lường được hiệu quả giữa 2 kênh online và offline.

Chi phí: 229.000/tháng/1 cửa hàng

3. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG KIOT VIỆT:

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đến từ công ty Citigo và đã ra mắt thị trường khá lâu. Nhờ vậy, KiotViet được biết đến rộng rãi và có lượng người dùng đông đảo.

Một vài ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có thể kể đến:

  • Phần mềm được thiết kế và tùy biến để phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh nhà hàng, spa, nhà thuốc tây,...
  • Báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết theo các kênh online, offline giúp tổng hợp số liệu dễ dàng.
  • Ngoài thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, KiotViet có hỗ trợ thanh toán bằng voucher, điểm tích lũy. Nhờ vậy, cửa hàng có thể đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng.
  • Cung cấp một giao diện duy nhất cho cả bán hàng online và bán tại cửa hàng. Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để học cách sử dụng.
  • Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet.

Chi phí: từ 160.000 đến 240.000/tháng/1 cửa hàng.

4. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN:

  • Tích hợp công cụ quản lý bán hàng trên fanpage, website, sàn TMĐT,... giúp nhà kinh doanh bán hàng đa kênh. Mọi thông tin dù là ở kênh nào đều được tổng hợp tại một nơi duy nhất để quản lý hiệu quả.
  • Tự động gửi email, tin nhắn cho khách hàng giúp doanh nghiệp bán thêm cho khách hàng cũ và có được nhiều khách hàng trung thành.
  • Phần mềm hỗ trợ tính năng phân nhóm khách hàng theo nhiều tiêu chí. Từ đó, doanh nghiệp có các chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng phù hợp với từng nhóm.
  • Nhiều thuộc tính trong bộ lọc báo cáo giúp doanh nghiệp nắm được tình hình kinh doanh chi tiết.

Chi phí: 250.000/tháng/1 cửa hàng.

5. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MSHOKEEPER:

Ra mắt vào năm 2017 với những tính năng cơ bản nhất của một phần mềm quản lý bán hàng, đến nay, MShopKeeper đã có nhiều cải tiến với nhiều tính năng mới.

  • Cung cấp nền tảng quản lý tập trung cho nhà kinh doanh. Kiểm soát thông tin trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website và cả cửa hàng. 
  • Kế thừa nền tảng phần mềm kế toán Misa giúp MShopKeeper quản lý tiền mặt và báo cáo bán hàng vô cùng chính xác theo quy trình chuẩn nhất.

Chi phí: từ 299.000 đến 499.000/tháng/1 cửa hàng

Trên đây là top 5 phần mềm quản lý bán hàng online dễ sử dụng nhất hiện nay.

Các đơn vị bán hàng online cần cân nhắc các tính năng, cũng như ngân sách của doanh nghiệp để có quyết định chính xác nhất khi lựa chọn phần mềm để kinh doanh thành công.

Miễn phí cho mọi khách hàng đăng ký mới trong 7 ngày. Tuha là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3bF4Tt1

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA 

[TUHA.VN] Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ