BÍ QUYẾT ĐỂ CONTENT HIỆU QUẢ

Bạn hiểu Content Marketing như thế nào ?

Content Marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Nội dung chính là nền tảng của tiếp thị trực tuyến, ảnh hướng đến bậc của trang website hay bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google, giúp phát tán trên nền tảng mạng xã hội.

Kể về câu chuyện của bạn

Thường những chủ đề ” nóng” là những câu chuyện cá nhân đời thường. Những gì đã xảy ra với bạn? Bạn học được gì khi trở thành chủ doanh nghiệp? Mọi người sẵn sàng lắng nghe, thích thú với những câu chuyện chân thành và nhận ra giá trị doanh nghiệp của bạn về chính bạn

Kể lại một câu chuyện của người khác

Hãy đặt một ai khác có tầm ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn, biến họ làm đại sứ thương hiệu để giúp doanh nghiệp bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Trả lời câu hỏi của khách hàng

Biến những câu hỏi của khách hàng thành những ý tưởng tuyệt vời. Starbucks chính là một ví dụ, họ tận dụng hết ý tưởng của khách hàng để tạo ra những chiến lược tiếp thi nội dung một các hữu hiệu, thông qua những đóng góp khách hàng và để lại lời bình luận.

Content Curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung). Phương thức hoạt động của Content Curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng những nội dung bài viết dựa trên tài nguyên có sẵn và dưới đây là những lý do chính để đẩy mạnh Content Curation:

Tăng tỉ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết

Để có được mạng lưới khách hàng vững mạnh và trung thành. Doanh nghiệp phải tận dụng được nguồn lực đánh giá. Để làm được điều đó nội dung người đọc phải thật sự quan tâm.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

thật khó để có thể sáng tạo nội dung độc đáo một cách đều đặn là một thử thách đối với tất cả công ty. Nhưng việc sử dụng tài liệu có sẵn sẽ giúp công ty bớt gánh nặng hơn.

Đẩy mạnh làm SEO

Sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ chịu sự chi phối rất nhiều yếu tố. Bao gồm sự cân bằng giữa các nội dung curation và tùy chỉnh chất lượng trên các website,blog,…

Cải thiện tương tác truyền thông xã hội

Cách truyền thông trên các trang mạng xã hội rất khác so với mail,sách trắng hay kênh khác. Mốt sỗ marketer sử dụng “quy tắc số ba” tối ưu hóa hiệu quả các bài đăng.

 

[TUHA.VN] Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ