6 XU HƯỚNG MARKETING NỔI BẦN BẬT TRONG NĂM 2021
Một năm 2020 đầy những biến động lớn đi qua, để bắt đầu cho một năm 2021 suôn sẻ. chúng ta hãy cùng phân tích và đi tìm hiểu kỹ càng những phương pháp Marketing thực chiến sau đây:
Tiếp cận khách hàng và bán hàng ra sao để đạt hiệu quả cao trong năm 2021?
Hãy ít nói về những thứ hoa mỹ, bóng bẩy, vượt quá xa giá trị kỳ vọng của sản phẩm/dịch vụ.
Làm gì thì làm, cứ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp là được. Không có tiền thì Marketing, kinh doanh làm sao?
TUHA sẽ điểm qua những thứ mà mọi người sẽ cần áp dụng trong năm 2021 này thôi:
1. Xu hướng sản xuất nội dung trên mạng xã hội chiếm ưu thế: Tiktok, Youtube, Linkedin, Instagram (Nội dung vẫn là vua, người dùng vẫn khao khát thông tin và nội dung mới)
2. Quảng cáo Facebook thắt chặt nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến paid ads trong việc tìm kiếm khách hàng.
3. Livestream càng ngày có thêm nhiều người sử dụng nó như 1 định dạng content sản xuất đều đặn.
4. Những doanh nghiệp ngành có thể hồi phục trong năm 2021 nếu sở hữu tệp khách hàng và bán đc các sản phẩm khác cho tệp đó.
5. Những sản phẩm dễ dàng làm ecommerce (TMĐT) sẽ duy trì và gặp ít khó khăn hơn.
Những sản phẩm bắt buộc phải có offline sẽ ảnh hướng không nhiều thì ít. Tuy nhiên về kênh bán chắc chắn Online tăng trưởng, nhưng chưa thể thay thế được những trải nghiệm Offline hoàn toàn.
6. Facebook group là kênh UGC (User-Generated Content - “nội dung do người dùng tạo ra”) hiệu quả. Xây dựng sẽ mất nhiều thời gian nhưng nó sẽ là kênh quảng bá, seeding hiệu quả.
Chúc tất cả mọi người cập nhật, hoặc tìm ra những điều mới mẻ để triển khai hoạt động Marketing trong thời gian tới !