Kinh nghiệm kinh doanh

MẸO VẶT QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG, SHOP QUẦN ÁO TỐI ƯU CHI PHÍ

Quản lý cửa hàng thời trang như thế nào để tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận? Hiện nay ngành hàng kinh doanh thời trang có mức độ cạnh tranh vô cùng lớn, rất nhiều thương hiệu mới, cửa .... Chi tiết

29 BÀI HỌC KINH DOANH KHÔNG ĐƯỢC DẠY Ở TRƯỜNG LỚP (PHẦN 1)

Mỗi tình huống, trường hợp đều đi kèm cả thuận lợi và khó khăn. Người kinh doanh giỏi là người nhìn thấy thuận lợi trong khó khăn và biết cách tận dụng nó. Đừng lừa dối khách hàng, vì bạn không .... Chi tiết

NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO VỀ MỸ PHẨM ẤN TƯỢNG NĂM 2021

Trong thời kỳ công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vấn đề làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm được tung ra thị trường .... Chi tiết

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU TRONG KINH DOANH THỜI TRANG

Càng viết rõ 4 phần này ta sẽ càng thấu hiểu mình nên đi như thế nào hơn. Với mình xác định mục tiêu là phải biết mình có thể thắng, hoặc có tiềm năng thắng. Nếu ngay từ đầu .... Chi tiết

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN QUẢNG CÁO GIÚP BẠN THAY ĐỔI SỰ CHÚ Ý CỦA KHÁCH HÀNG.

Mẩu quảng cáo sẽ không hiệu quả nếu không ai chú ý đến nó. Không có A, sẽ không có B và C. Và các công ty quảng cáo được trả tiền để làm việc này. Nếu mẩu quảng cáo .... Chi tiết

NHỮNG TÌNH HUỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THƯỜNG GẶP

Đối với mỗi cá nhân bán hàng thì dịch vụ chính là thái độ, là kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý những phản hồi, khiếu nại của khách… Bài viết dưới đây TUHA xin giới thiệu .... Chi tiết

6 NHU CẦU CỦA CON NGƯỜI TRONG BÁN HÀNG

Để Marketing và bán hàng đạt hiệu quả cao, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt thôi là chưa đủ. Bởi bản chất, đa phần khách hàng không quan tâm đến tính năng sản phẩm, mà chỉ chú trọng .... Chi tiết

6 XU HƯỚNG MARKETING NỔI BẦN BẬT TRONG NĂM 2021

Một năm 2020 đầy những biến động lớn đi qua, để bắt đầu cho một năm 2021 suôn sẻ. chúng ta hãy cùng phân tích và đi tìm hiểu kỹ càng những phương pháp Marketing thực chiến sau đây: Tiếp cận .... Chi tiết

CUỘC GỌI ĐIỆN ĐÙA ĐẶT 4000 CỐC CÀ PHÊ STARBUCKS CỦA STEVE JOBS

Đôi khi trong cuộc sống có những điều tình cờ xảy ra. Và ta chỉ biết nó có ý nghĩa gì cho đến khi ta trải nghiệm một điều gì đó mà ta không hề trông chờ hay mong đợi. Khi .... Chi tiết

5 BÀI HỌC TỪ CÂU CHUYỆN KINH DOANH CỦA ỨNG DỤNG WE FIT

Thành lập năm 2016, mô hình cốt lõi của WeFit là phát triển một ứng dụng chia sẻ phòng tập các môn thể thao, thể hình, chăm sóc sắc đẹp. Người dùng sẽ mua gói thành viên kỳ hạn một .... Chi tiết

6 BÍ QUYẾT CỦA NHÀ ĐẦU TƯ TỶ PHÚ PHIL TOWN

Phil Town đang quản lý quỹ Hedge Fund trị giá 2.5 tỉ USD và là tác giả của 2 cuốn sách bán chạy nhất của New York - PAY BACK TIME (Ngày đòi nợ) và Công thức đầu tư số .... Chi tiết

LỜI KHUYÊN CỦA TIẾN SĨ ALAN PHAN DÀNH CHO NGƯỜI TRẺ KHỞI NGHIỆP

Trải qua một cuộc đời đầy thăng trầm và sóng gió, ông từng bước tạo nên một cuốn truyện riêng của đời mình mà sau này rất nhiều người đã phải thán phục. .... Chi tiết

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO

Theo nghiên cứu về xác suất và thói quen thì con người sẽ mắc lỗi sai sót trong nhập liệu khoảng 200 lần khi phải nhập vào máy tính với tần suất liên tục. Điều này đã gây ra những .... Chi tiết

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP CHỈ BẰNG SMARTPHONE

Điện thoại thông minh ngày nay đã là một thiết bị không thể thiếu với tất cả mọi người. Smartphone ngày nay làm được nhiều thứ hơn chỉ là một thiết bị liên lạc, nó vượt xa hơn tất cả .... Chi tiết

BÁN GÌ TẾT 2020?

Tết bán gì chạy nhất? Kinh doanh gì dịp tết 2020 vốn ít lời nhiều? Cùng Tuha theo dõi ngay những gợi ý kinh doanh dịp Tết hiệu quả nhé! .... Chi tiết

Thay đổi quản lý doanh nghiệp ra sao để không bị đào thải

Đại dịch Covid-19 khiến các doanh nghiệp càng thêm đau đáu với câu hỏi, làm thế nào để tạo ra sự đột phá trong hoạt động, làm thế nào để đưa công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng hay .... Chi tiết

Doanh nghiệp Dược phẩm hoạt động ra sao "hậu Covid"

Doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam "hậu Covid": Thách thức song hành cùng cơ hội. Chi tiết

Doanh nghiệp và starup tăng đột phá nhờ đòn bẩy công nghệ

Việt Nam với dân số trẻ nên việc bắt nhịp với các xu hướng công nghệ mới có tốc độ cực nhanh, mang đến cơ hội thuận lợi cho startup phát triển. Bên cạnh đó, công nghệ cũng mở ra .... Chi tiết

Tại Sao Go-jek lại chọn rebranding từ màu đỏ về xanh (giống Grab)?

Cuối 2017, đầu năm 2018 khi Gojek thâm nhập thị trường và tạo ra GO-VIET ở Việt Nam và GET ở Thái Lan (lẽ ra còn 1 ứng dụng ở Philippines nữa nhưng bị chặn vì chính sách) thì chiến .... Chi tiết

BÍ QUYẾT ĐỂ CONTENT HIỆU QUẢ

Xu hướng tiếp thị bằng nội dung (Content Marketing) đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Nhưng làm sao để có được chiến dịch Content Marketing mang lại hiệu quả tốt thì không phải ai cũng biết. .... Chi tiết

3 CÂU HỎI “VÀNG” ĐỂ CÓ SLOGAN HOÀN HẢO

Slogan luôn là một phần quan trọng đứng sau sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên để tạo ra được một Slogan ấn tượng và thu hút mọi người luôn là băn khoăn lớn của doanh nghiệp. Vậy .... Chi tiết