Giải pháp tối ưu cho việc quản lý doanh nghiệp online

I. Các vấn đề thường gặp

  • Chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mà lãng quên quy trình quản lý đơn hàng. Việc này khiến cho các đơn hàng cũ bị giao hàng trễ, hoặc thừa, thiếu hàng,…ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín của người bán.
  •  Chỉ lo đến quảng cáo mà không thể quản lý được khách hàng, nếu bạn để ý hiện nay các shop online hầu hết đều livestream để bán hàng,ngay phía dưới đó là hàng loạt các bình luận đặt hàng xuất hiện rất nhanh. Rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đặt hàng, tuy nhiên chưa chắc tất cả số đó sẽ nhận được hàng. Chính vì vậy mà chỉ lo quảng cáo mà không lo chăm sóc khách hàng sẽ dẫn đến sụt giảm doanh thu và lợi nhuận.
  • Nhân viên bán hàng không được đào tạo bài bản cùng thái độ của nhân viên đã vô tình “đuổi” khách đi và để lại tiếng xấu cho cửa hàng online của mình.
  • Quá tập trung vào bề nổi, hình thức mà không quan tâm đến chiều sâu, chất lượng sản phẩm. Một ví dụ điển hình mà chúng ta thường gặp đó là sự so sánh giữa sản phẩm trên hình và sản phẩm nhận được có sự khác biệt không hề nhỏ.

II. Giải pháp quản lý doanh nghiệp online đơn giản - hiệu quả

1.Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Online : Kinh doanh online cũng đồng nghĩa với việc xử lý khách hàng, đơn hàng, giấy tờ,…đều được thực hiện trực tuyến. Việc nhớ trong đầu hoặc viết ra giấy dễ dẫn tới bỏ sót và mất thời gian. Bên cạnh đó, ngày nay có rất nhiều phần mềm quản lý đa chức năng mà giá cả lại không quá đắt, chắc chắn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc bán hàng online. Ngoài ra, một lời khuyên nữa dành cho bạn, đó là nên lựa chọn những phần mềm có thể sử dụng được cả trên 2 nền tảng máy tính cũng như điện thoại. 

TUHA chính là một phần mềm quản lý bán hàng như thế, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ những thứ bạn - một doanh nghiệp Online cần

  • Linh hoạt trong sử dụng, ứng dụng chạy được trên cả 2 nền mobile và website
  • Hệ thống quản lý tiện ích, chỉ trên 1 màn hình
  • Quản lý kho hàng hiệu quả, linh hoạt, báo cáo đầy đủ xuất nhập ngay khi có thay đổi về số lượng
  • Tự động lên đơn ngay trong khi tư vấn, kết nối vận chuyển đa dạng từ các nhà vận chuyển uy tín
  • Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng và CSKH hiệu quả
  • Kiểm tra báo cáo, quản lý, giao việc cho nhân sự từ xa chỉ bằng thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng

2. Tìm đối tác, nhà cung cấp uy tín

Nguồn hàng chất lượng góp phần rất lớn xây dựng nên thương hiệu của shop online, sự khác biệt giữa hàng trên hình ảnh và hàng khách nhận được càng nhỏ càng chứng minh được sự đáng tin cậy của shop. Khói lo vấn đề vận chuyển nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online TUHA. Hợp tác với một bên giao hàng uy tín cũng là yếu tố giúp củng cố niềm tin và là một phần quyết định liệu khách hàng có quay lại mua hàng nữa hay không. 

TUHA với tiện ích đa dạng phù hợp với từng nhu cầu. Có thể sử dụng cả trên điện thoại và máy tính, thích hợp để quản lý từ xa. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn đảm bảo quá trình kinh với doanh của khách hàng được diễn ra suôn sẻ. Liên hệ với chúng tôi qua Tuha.vn để được tư vấn miễn phí.

[TUHA.VN] Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ