Royal Gift - Phía sau thành công của CEO trẻ Lê Tân Việt

"Trong bối cảnh mới, việc chuyển đổi hình thức kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trực tuyến được chúng tôi làm mạnh hơn nhằm tiếp cận nhiều khách hàng. Đây cũng là kênh tôi lựa chọn để đưa quà tặng Việt đến gần hơn với thị trường quốc tế trong tương lai gần" - anh Lê Tân Việt, 29 tuổi chủ thương hiệu Royal Gift chia sẻ.

 

Rời ghế nhà trường để lao vào thử sức trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, bất động sản, thủy canh từ rất sớm, Lê Tân Việt mang theo bên mình hoài bão, khát khao khẳng định bản thân giống như bao người trẻ 9x khác. Tuy nhiên, thành công thường không đến một cách đơn giản..

Thất bại nối tiếp thất bại nhưng chàng trai 9x này không nản chí, anh quyết tâm tìm một hướng khởi nghiệp mới. Trong một lần tham gia sự kiện lớn dành cho các doanh nghiệp, Lê Việt Tân vô tình biết đến lĩnh vực chế tác quà tặng cao cấp. Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng một món quà mạ vàng, song, trình độ chế tác không cao, kỹ thuật mạ rất kém khiến món quà trở nên thiếu tinh tế. Với suy nghĩ, tầm nhìn của người làm kinh doanh, ngay lập tức Lê Tân Việt nảy ra một ý tưởng.

Nhận thấy thị trường này còn bị bỏ ngỏ nhiều trong khi nhu cầu của khách hàng tương đối lớn, anh quyết tìm một cơ hội để phát triển mảng quà tặng..

Người Việt với bàn tay khéo léo, tài hoa có thể tạo ra được những quà tặng vô cùng tinh xảo, đậm chất Việt. Tại sao không phát huy nó ? Tôi muốn tìm cơ hội để phát triển mảng quà tặng made in Vietnam xứng tầm đẳng cấp” - anh Việt chia sẻ.

Với mục đích thể hiện được quyền lực, sự sang trọng qua từng món quà, Việt lựa chọn nguyên liệu vàng 24K. Khâu chế tác và ý nghĩa của từng thiết kế cũng rất được chú trọng. Anh nhanh chóng cùng cộng sự bắt tay vào chế tác những ý tưởng thô trở thành sản phẩm thực thụ mang thương hiệu Royal Gift (tạm dịch quà tặng hoàng gia). Tuy nhiên, để đạt được độ hoàn thiện tinh xảo lại là một quá trình gian nan. Chia sẻ về những khó khăn trong việc tạo dựng giá trị riêng biệt của thương hiệu Royal Gift, Việt chia sẻ:

 "Khi đầu tư vào lĩnh vực quà tặng mạ vàng, tôi hiểu rõ mình cần phải tạo được giá trị khác biệt với thị trường mới có thể tồn tại. Chúng tôi nghiên cứu kỹ những phương pháp đúc và công nghệ mạ vàng khác nhau. Nếu công nghệ đúc tốt, thì mạ vàng mới đẹp" 

Khó khăn nối tiếp khó khăn, khi đã làm chủ được được công nghệ đúc, mạ vàng cho sản phẩm lại là bài toán khác chưa có lời giải. Nhận thấy những công nghệ mạ vàng cũ không đủ đáp ứng độ tinh xảo, cao cấp mà Royal Gift hướng đến, anh đã cùng cộng sự ngày đêm tìm kiếm và quyết định ứng dụng công nghệ mạ điện phân tân tiến nhất hiện nay. Trải qua hàng nghìn lần thí nghiệm rồi thất bại, thất bại rồi lại thí nghiệm, cuối cùng anh đã tìm ra nguyên lý và tự học được những quy trình mạ vàng riêng cho mỗi chất liệu, kích thước khác nhau.

Không đơn giản chỉ có giá trị thẩm mỹ, Royal Gift còn gửi gắm vào từng sản phẩm tính nghệ thuật, những nét văn hóa, bản sắc rất riêng của dân tộc. Những danh lam như Chùa Một Cột, Khuê Văn Các, tượng anh hùng Trần Quốc Toản hay hoa sen, tranh bông lúa đều được mạ vàng một cách tinh xảo dưới bàn tay của những nghệ nhân Việt Nam. Có lẽ, chính bởi những yếu tố này mà Royal Gift dễ dàng chinh phục mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, Royal Gift đã có mặt ở 3 miền với các showroom lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết sắp tới, để đa dạng hóa sản phẩm, anh Việt sẽ phát triển thêm mảng quà tặng VIP cho giới chơi Golf, quả thực rất đáng mong chờ.

 

"Trong bối cảnh mới, việc chuyển đổi hình thức kinh doanh truyền thống sang kinh doanh trực tuyến được chúng tôi làm mạnh hơn nhằm tiếp cận nhiều khách hàng. Đây cũng là kênh tôi lựa chọn để đưa quà tặng Việt đến gần hơn với thị trường quốc tế trong tương lai gần" - trích lời Lê Tân Việt, chủ thương hiệu Royal Gift.

Một vài sản phẩm của Royal Gift:

 

 

 

 

 

Nguồn ảnh: Royal Gift

[TUHA.VN] Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ