NHỮNG ĐIỀU MÀ CEO GIỎI THƯỜNG LÀM
Trong thời đại 4.0, khoảng cách giữa CEO và nhân viên ngày nay càng được rút ngắn hơn nữa, họ hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho nhân viên để tạo động lực làm việc tối ưu hiệu quả, giúp hoàn thành mục tiêu chung và thúc đẩy công ty phát triển hơn, đó cũng là chiến lược trong cách vận hành. Cùng Tuha.vn tổng hợp ngay những thói quen mà nhà lãnh đạo giỏi thường làm
1. Biết phân quyền và tạo sự liên kết
Là một nhà lãnh đạo đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ nhân viên, khách hàng hoặc quản lý cấp cao hơn để công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Nhưng không có nghĩa là bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc đưa ra giải pháp vậy nên việc bạn biết phân chia nhiệm vụ cho từng ban chuyên môn vừa giúp bạn giảm bớt gánh nặng, lại giúp họ cảm thấy có giá trị khi được trao những quyền quan trọng.
Các nhà lãnh đạo nên tạo ra một môi trường cộng hưởng thực sự bằng ý tưởng cộng đồng và sau đó giúp các thành viên trong đội ngũ biến những ý tưởng thành hiện thực. Trao quyền cho người khác sẽ có được những suy nghĩ rộng hơn, không những vậy việc này còn thu hút thêm nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng.
2. Giao tiếp thẳng thắn
Tạo ra những phản hồi cởi mở và trung thực sẽ giúp mọi người cảm thấy họ được tôn trọng và không bị xem thường. Điều này góp phần xây dựng niềm tin của tổ chức, đây là nền tảng cơ bản của tất cả các mối quan hệ. Việc phát triển một nền văn hóa giao tiếp thẳng thắn giữa tất cả các thành viên của công ty sẽ giúp tránh hiểu lầm và không tin tưởng.
3. Đo lường mọi thứ
Mục tiêu cuối cùng của một nhà lãnh đạo là làm cho mọi người cùng hỗ trợ nhau làm việc để cải thiện. Nhưng không thể cải thiện nếu như không đo lường. Đây cũng là sự tiến bộ, là phương pháp tốt nhất của một nhà lãnh đạo để biết những gì cần phải được thực hiện tiếp theo.
4. Lưu giữ sai lầm
Các nhà lãnh đạo giỏi nhất nên lưu giữ những sai lầm. Đôi khi những thay đổi nhỏ nhất có thể tạo ra đột phá. Không chỉ vậy, nếu mọi người sợ hãi để đổi mới, vì sợ
thất bại và đem lại hậu quả thì đó mới là thất bại thật sự. “Ngại đổi mới” chính là kẻ giết người thầm lặng trong công cuộc xây dựng sự phát triển”.
5. Xây dựng khả năng phục hồi
Mỗi doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với những thách thức riêng của nó, và một nhà lãnh đạo phải có trách nhiệm “chèo lái” công ty vượt qua những thử thách đó. Điều tiên quyết là cần thích nghi nhanh chóng và phục hồi từ chính thất bại.
6. Thực tế
Các nhà lãnh đạo cần trang bị sẵn 1 cái đầu lạnh cùng những suy nghĩ lạc quan cùng thời đại 4.0 lên ngôi, tư duy cần phải đổi mới, bỏ cái cũ, cái truyền thống và hướng đến sự tiện ích mà công nghệ đem lại.
Phần mềm quản lý bán hàng chính là những cái cần và đủ nếu bạn đang nắm trong tay quyền sinh sát của 1 doanh nghiệp. Hội tụ đủ từ quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý công việc, việc bạn cần khi có trong tay một phần mềm quản lý chính là lo tìm đối tác, chứ không phải những chi tiết vụn vặt như khi quản lý theo cách truyền thống.
Giấy tờ, sổ sách sẽ không còn lộn xộn, bởi mọi thứ đã có phần mềm quản lý bán hàng lo từ a-z. Tuha mang đến giải pháp toàn diện, bạn chỉ cần 1 thiết bị di động có kết nối internet thì mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để :
- Giao việc với work.tuha, đảm bảo tối đa việc nhân viên miss thông tin
- Tự động lên đơn, chốt đơn ngay khi Sale đang tư vấn
- Kết nối vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng
- Xử lý kho số, thu chi, báo cáo chỉ trên cùng 1 hệ thống và hoàn toàn không cần phải có mặt tại công ty
Cùng rất nhiều tính năng đặc biệt và tiện ích khác chỉ có ở TUHA
Tham khảo ngay phần mềm tại đây