Phần mềm quản lý kinh doanh online liệu có đáp ứng được nhu cầu của chủ shop?
Chủ shop online cần gì?
Thay vì ngồi chờ khách hàng đến trải nghiệm và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, theo thống kê có đến 80% các chủ doanh nghiệp đã kết hợp bán hàng trên các sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội để tăng doanh số. Việc bán hàng trên nhiều kênh như vậy chắc chắn sẽ khiến không ít chủ shop cảm thấy khó khăn trong việc quản lý và nắm bắt toàn bộ tình hình kinh doanh.
Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng các phần mềm quản lý kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với những phần mềm này, các chủ shop có thể quản lý đồng bộ đa kênh bán hàng, tránh tình trạng sót đơn. Ngoài ra, việc thống kê và báo cáo chi tiết các thông tin mặt hàng bao gồm: số lượng, màu sắc, kích cỡ, tồn kho và doanh thu từng kênh,... cũng là một yếu tố quan trọng được nhiều chủ shop qua tâm.
Với những chủ shop mới bắt đầu bước chân vào thị trường số, việc tìm hiểu và liên kết hợp tác với những hãng giao hàng cũng là một thử thách. Do đó, việc sở hữu một phần mềm quản lý kinh doanh online đa năng tích hợp được tất cả những tiêu chí trên là điều là các chủ shop online hướng tới. Một phần mềm như thế vừa giúp các chủ shop tiết kiệm được chi phí lại vừa tiết kiệm được thời gian quản lý trên nhiều ứng dụng khác nhau.
Tuha - giải pháp quản lý kinh doanh online toàn diện cho chủ shop
Việc sở hữu một phần mềm đầy đủ các tính năng với chi phí thấp để hỗ trợ việc quản lý bán hàng sẽ mang lại những lợi thế tuyệt vời cho người kinh doanh. Hiểu được điều đó, Phần mềm quản lý bán hàng online Tuha ra đời nhằm mang đến giải pháp quản lý toàn diện cho các chủ doanh nghiệp.
Dễ sử dụng là một yếu tố quan trọng nhưng hay bị các chủ shop bỏ qua khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online. Thế nhưng Tuha vẫn giữ nguyên tiêu chí đó nhằm giúp các chủ shop không cần phải mất quá nhiều thời gian mày mò tìm hiểu cách sử dụng phần mềm.
Một trong những điểm nổi bật hàng đầu được Tuha khai thác đó là tính năng quản lý đa kênh - "all-in-one". Tính năng này giúp các chủ shop kiểm soát được tình hình bán hàng trên tất cả các kênh. Từ đó, họ có thể biết được kênh nào đang làm tốt, kênh nào kém hiệu quả và kênh nào có nhiều tiềm năng để đưa ra những hướng phát triển phù hợp. Với tính năng đồng bộ đa kênh, mọi thông tin của khách hàng dù mua online hay offline đều được lưu trữ và ghi nhận chi tiết. Nhờ đó, các chủ shop có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Bên cạnh đó, tính năng quản lý đơn hàng hiệu quả của Tuha cũng là một trong những yếu tố được nhiều chủ shop yêu thích. Tuha giúp quản lý đơn hàng tồn kho, đơn hàng đổi trả một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra các thông tin về sản phẩm cũng được báo cáo hiện thị trực quan, chi tiết và dễ nhìn. Đặc biệt, với hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh, Tuha giúp các chủ shop rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng online, từ khâu đặt đơn cho tới khâu giao hàng. Nhờ thế mà tiết kiệm tối đa thời gian xử lý và giao đơn đến tay khách hàng.
Với tính năng phân quyền nhân viên, Tuha hỗ trợ chia đơn ngẫu nhiên và linh hoạt từ các nguồn kênh cho nhân viên Sale, nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch khi làm việc. Với tính năng này, các chủ shop cũng có thể dễ dàng theo dõi được hiệu suất làm việc của nhân viên và đảm bảo mọi quy trình bán hàng được diễn ra trơn tru, liền mạch giữa các bộ phận, tránh tình trạng sót đơn, sai đơn.
Tính năng nổi bật và đặc biệt nhất của Tuha mà các phần mềm quản lý bán hàng online khác không có đó là tính năng chấm công AI (chấm công bằng nhận diện khuôn mặt). Nhờ thế mà các chủ shop có thể dễ dàng quản lý nhân viên.
Với những giải pháp toàn diện mà Tuha mang lại cho việc kinh doanh, ngày càng có nhiều chủ shop tin tưởng sử dụng Tuha. Đây cũng là một bước đệm để phần mềm quản lý kinh doanh Tuha ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Theo Genk.vn