3 CÂU HỎI “VÀNG” ĐỂ CÓ SLOGAN HOÀN HẢO

Slogan là gì?

Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận những chiến binh Scotland”, ngày nay người ta coi slogan là tuyên ngôn của thương hiệu thể hiện một phần hoặc toàn bộ quan điểm và góc nhìn của thương hiệu.

Vậy tuyên ngôn thương hiệu là gì?

Là lựa chọn chắc lọc tinh túy nhất của thương hiệu chính là giá trị cốt lõi của thương hiệu, chúng thường xuất hiện dưới dạng khẩu ngữ, khẩu hiệu khẳng định về thương hiệu hoặc quan điểm góc nhìn.

Tuyên ngôn thương hiệu cần đáp ứng những mục đích gì?

  • Nhắc nhở về định hướng định vị thương hiệu.
  • Truyền cảm hứng cho khách hàng và người tiếp thị ở nhiều góc độ như idea quảng cáo (Brand comnication idea), ý tưởng sản phẩm mới ( New Product idea).
  • Tác động đến khách hàng mục tiêu nhắc nhở về sứ mệnh tồn tại của thương hiệu, qua hình thức là slogan.

Cách lựa chọn giá trị cốt lõi của thương hiệu bằng cách trả lời 3 câu hỏi :

Câu hỏi 1: Thương hiệu của chúng ta tồn tại vì lý do gì

Câu 2: Chúng ta cam kết làm điều gì lâu dài cho khách hàng

Câu 3: Nếu khách hàng không sử dụng thương hiệu của chúng ta, họ sẽ mất mát điều gì hoặc chúng ta không còn tồn tại nữa.

[TUHA.VN] Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay
DÙNG THỬ MIỄN PHÍ